20.1.03

Og jæja já...

...Ég var að fatta hvað ég á ógeðslega mikið af fötum! Meeen óóó meeen...ég gæti klætt eitthvað Afríku-ríki án gríns...kannski ekkert voðalega stórt Afríku-ríki...en Afríku-ríki samt...djísus...mér hefur aldrei fundist þetta vera neitt það mikið fyrr en núna...núna skil ég af hverju mamma er allta að kvabba þetta í mér...eeeen svo er maður að fara að fjárfesta í fleiri fötum...árshátíðarfötum...uppá 15000 kaddl..ha ha ha...og húmorinn er ...þau eru á 50 % afslætti...mamma mía..en maður verður allavega pæja...og kannski með gæja ha ha ha...rímuhúmor alltaf klassískur...jafn klassískur og orðaleikjahúmor og punktur is húmorinn frægi...hó hó hó...skopskyn punktur is....en ég fattaði líka um daginn hvað ég safna ógeðslega miklu..ókei ekki nóg með að ég safni Friends heldur safna ég James Bond og myndum sem Hugh Grant hefur leikið í....svo safna ég kertum...staupum...og svona snowglobes...þau þurfa ekkert að vera jólasnowglobe...bara snowglobe...svona hristidót eitthvað....svo sanka ég að mér öllu sem mér finnst sniðugt þannig að herbergið mitt og skáparnir mínir eru troðfullir...alger vitleysa...en svona er ég víst ánægðust...fleiri og fleiri eru farnir að halda því fram að ég sé nautnaseggur...tja...eins og það sé rosalega neikvætt...já...það er mjög neikvætt að gera hluti og borða eitthvað sem gerir þig ánægða...eins og það sé einhver glæpur...well then I´m guilty...sek um að reyna að gera bara hluti sem gera mig ánægða...
Stay black

Engin ummæli: