19.1.03

Og I love surprises...

...og gærkveldið kom svo sannarlega á óvart...var búnað ákveða að vera bara róleg og jafnvel á bíl ef Fancy hefði ekki verið á bíl í ammælinu hennar Hjördísar so ég tók bara með mér 3 bjóra og svona...svo var náttlega bolla á staðnum og svo spillti Ebbi mér og batt mig niður og neyddi mig til að taka í vörina...alveg eins og hann gerði útá Costa bölvaður...þannig að maður var vel íþí og það var rosa stuð...gaman að hitta alla svona í heimahúsi og svona...ekki bara alltaf á Hverfis...en þangað var einmitt leiðinni haldið...en Valur skemmtilegi vildi endilega fara á undan öllum í partíinu...vei vei...það var ekki sterkur leikur þannig að Lillan var á leiðinni heim með Fancy og Hlyn um eitt-leytið...eeeeen kom Fancy á það að koma við í partýinu og sjá hvernig staðan væri og muncha aðeins á einhverju snakki og svona...þá var allt liðið þar á leiðinni niðrí bæ og þar sem Lillan var komin í fílíng þá skellti hún sér bara með....og viti menn...á Hverfis var rosa stuð...ég og Gunnella áttum staðinn með sundrútínunni og aðdáendur streymdu að borðinu...endaði með rokkarafellastælum og sem kærastan hans Arnars 6 ára til 2 ára, með aðskilinn fjárhag og mjög skilningsríkur stuðningsmaður þegar hann fór í eiturlyfjameðferð fyrir 1 og hálfu ári síðan í misheppnuðum samræðum við ömurlega leiðinlegan gaur...græddi allavega bjór útá það...mouhahaha...splittaði svo mjög ósanngjörnum leigubíl þegar klukkan var langt að ganga 7 og endaði kvöldið í góðum dísel-fílíng...
En held að punktur is brandararnir mínir standi uppúr eftir þessa helgi...þeir slóu svona líka í gegn og það er sko komið á hreint að það er ekkert að „skopskyninu" mínu...
Stay black

Engin ummæli: