25.1.03

Og ég fatta ekki sumt fólk...

Fylgir það því að vinna á skyndibitastað og vera ógeðslega fúddl?! Meeeen...fór á Pizza Hut áðan og það var bara urrað á mig þegar ég spurði hvort ég mætti skipta út áleggi í þarna 1100-kaddla tilboðinu...vúússj...excuse me for not knowing the secret pizza-code...og svo fór ég einhvern tímann um daginn á maccan...sem ég geri aldrei og það var svona svipuð stemming í gangi...and don´t even get me started on the Subway-people...meeen...djöfull eru þær beyglur alltaf á túr...og mesta kaldhæðnin er líka að þegar er verið að leita eftir nýju starfsfólki þá hangir svona miði uppi : Leitum að hressu og fersku starfsfólki...þeim hefur greinilega ekki tekist að finna það starfsfólk ennþá...ég held bara að þessar beyglur séu í svona keppni um hver geti verið fúlust...vúússsj...og ég hélt að súru gúrkurnar væru súrar...
Stay black

Engin ummæli: