18.12.02

Tjú tjú....Eva bestavinkona kemur heim á morgun....
Tjú tjú....Ash og Coldplay á morgun....
Tjú tjú....jólahreingerningar á morgun....
Tjú tjú....FRÍ í hinni vinnunni á morgun....

Tomorrow....oooooo....tomorrow never comes...la la la la la....það verður gaman á morgun og um helgina og svo eftir helgina....nánar tiltekið á þorláksmessu á Eddie Vedder ammæli...og svo daginn eftir það koma jólin....senn koma jólin....guð hvað maður er orðinn sýrður af jólalögum...ég kann helvítis pottþétt jól diskinn utanaf...sem er svoooo sorglegt....en ég náði að finna nýjan ferskan jóladisk í gær og það var hérna eitthvað Ally McBeal kjaftæði...saved my life mar...vúúúsjjj...get samt ekki neitað því að núna er kominn smá jólaspenningur í mína...enda búnað fá nokkra pakka og svona...fékk einmitt pakka í gær frá Finnlandi...ein pennavinkona mín sendi mér kerti þessi elska...því ég elska kerti og er svona hálfpartinn að safna þeim...og líka svona snowglobe...var einmitt mjööög sorglegt um helgina þegar ég keypti mér snowglobe í Hagkaup á útsölunni þarna og kom með það aftur í vinnuna og ætlaði að sýna stelpunum...en þá missti ég það á gólfið og það brotnaði....snöööökt....mjöööög sorglegt...en ég keypti bara annað á Select í staðinn sem er æðislega sætt....en...ég fékk að kaupa jólagjöf frá kertasníki í gær handa mér...mamma og pabbi gefa mér alltaf nærföt frá kertasníki þannig að ég fór og valdi mér geðveik nærföt í Knickerbox...svona bara þetta vanalega...haldari og g-strengur...very nice...og svo kom ég með þetta heim og í morgunn spurði ég mömmu hvað henni findist...og hún sagði að þetta væri voðalega fínt en hún hefði aldrei keypt svona buxur...ehehehe....sniiilllld!! Hún er alger snillingur...og krútt...en verst er að ég má ekki nota nærfötin fyrr en á aðfangadag :(
Stay black

Engin ummæli: