16.12.02

Og ekki kemst maður í jólaskap...

...keypti mér mandarínur, piparkökur, hlustaði á fullt af jólalögum...þar á meðal Ef ég nenni svona hundrað sinnum, pakkaði inn síðustu jólagjöfunum og skrifaði á fullt af jólakortum! Ég held ég verði bara að láta þetta koma til mín...en váááá hvað þetta var ekki mín helgi....nenni bara ekki að blogga það hreinlega...en það rættist úr henni svona í seinni partinn...reyndar er ég dauðanum þreyttari eftir 4 tíma svefninn minn núna og á eftir að vinna í 12 tíma í viðbót...jibby jibby jibby...stemmning....ákvað nefnilega að taka þjóðveg 41 í gær og bruna til höfuðborgar Suðurnesja...með köku handa pabba því hann átti afmæli í gær kappinn sá...til hamingju með það enn og aftur...lenti svo á góðu snakki og fattaði ekki að það tekur smá tíma að keyra aftur til siðmenningarinnar...en eins og ég segi...ógeðslega leiðinleg helgi...og góða nótt
Stay black

Engin ummæli: