17.12.02

Jæja já....ekki mikið skemmtilegt sem ég get bloggað...nema kannski að Eva bestavinkona kemur heim eftir aðeins 2 daga!! Vúhú...og þá förum við á Coldplay! Vúhú! Og þá verður mikið gaman! Vúhú! Anyways....lífið er nú frekar óspennandi núna....bara vinna...æfa...sofa....vinna...vinna...vinna...sofa...æfa...vinna...sofa...mjög skemmtilegt...en svo ætla ég að djamma af mér rassinn næstu helgi! Djöfull ætla ég að detta feitt í það...og eyðileggja þolið mitt algjörlega...but who cares?! Mér finnst ég alveg eiga þetta skilið...Sonja er nefnilega að halda uppá ammælið sitt...gaman gaman...fullt af sætum strákum og ungum meyjum...þetta verður stuð...en sama hve margir sætir strákar verða þarna þá er herra Carlsberg samt alltaf uppáhaldsstrákurinn minn....mmmmm....
En ég hef akkúrat ekkert að segja...vika í jólin og það gæti alveg eins verið maí í mínum huga...aaaa...væri nú grand ef það væri maí á þessu ári því þá væri ég á leiðinni til Costa með fullt af skemmtilegu fólki...aaa....those were the days....anywho....best að fara í vinnunna og reyna að gera eitthvað sniðugt...eða bara gera eitthvað punktur...
Stay black

Engin ummæli: