20.12.02

Aaaaaa....hvað þessir tónleikar voru geggjaðir! Meeeeen...hefði samt frekar viljað fara á þá áður en ég fór á Cave-arann því það er náttlega ekki hægt að toppa hann...en þessir tónleikar voru snilld...Ash var snilld...Coldplay var snilld...meeen...ég var búnað gleyma hvað Ash á óteljandi mörg góð lög mar...geðveikt...mest fyndið var samt gaurinn sem var fyrir framan okkur þegar Coldplay var að spila...hann var svooooo gay greyið...váááá....the dancing moves meeen...hann minnti mig nú á strák sem ég kannast við en þar sem ég vil ekki særa neinn þá held ég því fyrir sjálfa mig....en Coldplay voru æði...tóku næstum því öll uppáhaldslögin mín og það var snilld....miklu betri en ég bjóst við...held að Everything´s not lost hafi átt þessa tónleika...og svo var náttlega The Scientist geggjað...og aukalagið af Parachutes...og Green eyes og...og ....og....baaaa...var það geggjað að ég svaf yfir mig í vinnuna...var að flytja...alger pæja...er með einhver riiiiiiisa bás með stóóóru skrifborði maður...alltof stórt....en allavega....better get back to work....aaaaaa
Stay black

Engin ummæli: