19.12.02

Ó mí god...var í Veggsport áðan og það var fínt...ég var ein uppí tækjasal þannig að ég skipti bara á Popp tíví og tíminn leið eins og skot...Pearl Jam kom meira að segja og allt...eeeen...á eftir því kom hin svokallaða J-Lo...sem ég þoli ekki! Úff...og ekki batnar álitið á henni við þetta hræðilega lag og myndband...þoli ekki svona new-celebs sem gera svona píkupokk og gera lög um hvað þau séu keepin it real og þoli ekki fjölmiðla og bla bla bla...hata það hata það hata það...svo er einhver voða obsession í þessu myndbandi hjá henni að draga bolinn sinn upp og sína litla mallann sinn...sem er allt gott og blessað...flottur lítill mallakútur það...hún gæti samt skorað fleiri punkta hjá mér ef hún kynni eitthvað að dansa blessunin...eeeeen...þar sem ég er ekki graður, fertugur irc-nörd með bólur þá er ég ekki markhópurinn hennar þannig að henni er örugglega drullusama þó ég fíli hana ekki...hún er þó skárri en Christina gæra Aquilera...hún má eiga það...en munum samt alltaf...hún er ennþá bara þessi Jenny from the block...
Stay black

Engin ummæli: