6.10.02

Jæja...helgin var aldeilis sérdælis prýðileg...fór í bústað með Fannari, Krín, Sonju og Sigurði Eggerti (betur þekktur sem Diddi Paulsen...eða Senior Paulsen eins og ég kýs að kalla hann)...á föstudaginn var nettur partýfílingu og ég og Diddi stóðum okkur býsna vel í hot n´sweet...kannski aðeins of vel...hömm hömm...hver er þarna að hlægja fyrir aftan þig...jú það er hún móðir mín...frábært kvöld en hausverkurinn daginn eftir ekki alveg jafn frábært og þar sem ég var eina manneskjan með lífsmarki þegar búið var að stúta nokkrum hömmurum þá skrapp ég aðeins út að skokka og tók svo aðeins til í kotinu...með aðstoð frá Fancy reyndar...svo var laugardagskvöld poppað upp með smá bubly og skellt sér í heita pottinn í góðu flippi...svo endaði laugardagskvöldið bara í chilli þar sem Krín var veik og Fancy dauðanum þreyttari...held að Hello hafi átt kveldið og var maður farinn að efast um kynhneigð hans Sigurðs Eggert þarna undir lokinn...segjum ekki meira um það...svo vaknaði maður ferskur á sunnudag, skellti í smá David Gray og byrjaði að pakka og laga til...helginni var svo slúttað með kryddbrauði á Pizzubæ í Mosó sem var aldeilis frábær endir á þessari frábæru helgi...þakka vil ég Krín fyrir góða carlsbergdrykkju, Sonju fyrir...tja...tippi!!!...Sigurði Eggerti fyrir gott hot n´sweet maraþon....Fancy fyrir frábært gítarspila og reynar bæði honum og Sigurði Eggerti fyrir solid spil og þá sérstaklega alla Pearl Jam slagarana...en þó sérstaklega Black...mmm...takk strákar...það má með sanni segja að Sigurður Eggert hafi nú komið sér inn í my boys hópinn minn og vil ég bjóða hann hjartanlega velkominn! Annars held ég að ég fái ekki boð með í næstu ferð eftir útreiðina á digital-myndavélinni hans Fancy...og ekki má gleyma glasinu sem ég stútaði í pottinum...segjum bara að enginn á eftir að gleyma einni ögn af þessum bústað á næstunni...
Solid helgi...en núna ætlum við Ormur að horfa á nýjustu friends-þættina...úúú ég er svoooo spennt!!!
Stay black

Engin ummæli: