10.10.02

Ég bara trúi því ekki að ég geti ekkert farið í squash fyrr en á mánudaginn!! Buhuhuhuhu..ætla samt að reyna að kíkja á morgunn með systu..og ef það gengur ekki þá fer ég bara á hlaupabrettið eða eitthvað...það er bara svo gaman í squashi...en hlutirnir gætu verið verri...það gæti vantað á mig hendina...en þá gæti ég náttlega verið cool að spila á trommur eins og trommarinn í Def leppard...íha...það væri cool...en allavega...ég kíkti í keramik í gær og það var ógeðslega gaman...mæli með þessu sko...geðveikt slakandi og bara rosa stuð...ég fór með Jónu Dóru, Jóhönnu, Sonju, Sesselju, Línu, Þurý og Hólmfríði og við erum held ég bara allar fæddir listamenn..nema Lína...ehehehe...ég gerði allavega svona lítinn sushi-disk með grænu munstri...ætli mar gefi ekki mommy hann...hún elskar allt svona blessuð kellingin...en svo í kveld er það hin vinnan og svo skýst ég til Freyju eftir vinnu því hún á ammæli í dag...weeee...svo er nú djammútlitið ekki gott þar sem þessi spelka passar nú ekki beint við djamm-outfittið mitt...en mar reynir sitt besta...ætla allavega að reyna að draga hjúkkuna útá laugardaginn...bara spurning hvað mar gerir annað kveld...einhverjar uppástungur?
Stay black

Engin ummæli: