8.10.02

Úffff þá er törnin búin...er búnað vera á fullu að leiðrétta dæmið í vinnunni því við vorum að skila því akkúrat núna! Jibby...en planið var að fara út að borða með Ólöfu og Beggu B. í kveld en það fór útum þúfur...smá lán í óláni því síðasti þátturinn af bachelor er í kveld og auðvitað verður mar að horfa á hann! Meeeen vonandi velur hann Amöndu! She´s my favorite...og svo verður mar að ná re-runninu af survivor því ég missti af því vegna þess að systa þurfti endilega að eiga ammæli á mánudegi! What´s up with that?! For crying out loud...veit samt alveg hver var rekinn í burtu en verð samt að horfa...svo er ég að fara að gera keramik á morgunn með Soonrize gellunum...hlakka ekkert smá mikið til íha íha...annars er heilinn á mér soðinn og ef ég hef einhvern tímann haft einhvern vott af góðu húmorsgeni þá er það svo sannarlega farið núna og því ætla ég ekki að þreyta ykkur með tilgangslausu bloggi um ekki neitt...hummm...það er náttlega alltaf tilgangslaust...ahh...whatever...peace out!
Stay black

Engin ummæli: