24.9.02

Jæja...fyrsti þáttur af Survivor var í gær og svo í kvöld er Bachelor...meeen that´s good tv...þurfti samt að taka upp Survivor í gær því ég skrapp á Hverfis í einn bjór með henni Ásu Magg...við höfum ekki hist almennilega mjög lengi þannig að þetta var rosa gaman enda er Ása rosa sæt og skemmtileg stelpa og passlega klikkuð....ehehehe...en þegar ég kom heim skellti ég Survivor í og sofnaði reyndar akkúrat þegar átti að kjósa einhvern í burtu...but not to worry...þegar ég kom úr skokkinu í morgunn þá horfði ég á það...en mér finnst leiðinlegt að segja það en þessi þáttur er nú orðinn soldið þunnur...en samt ætla ég að horfa því það er úber sætur strákur að keppa...man ekki hvað hann heitir...held að hann heiti Rob...svona bad boy...grrrr...og með fokking piercing sem ég elska út af lífinu....mmmmm...það er nefnilega búinn að vera skortur á fallegum karlmönnum í þessum þætti...voru greinilega að geyma það til núna því núna er helmingurinn af karlmönnunum jömmí....en ætli þetta sé ekki bara allt leikið..skiptir svo sem ekki máli..strákarnir eru samt sætir...
Stay black

Engin ummæli: