22.9.02

Jæja..þá líður að enda þessarar helgar og hún er bara búnað vera ágæt...fór sótþunn í barnaafmæli í gær og það var fínt...fullt af jummí kökum og svona...bara nett...svo var tekinn smá fegurðarblundur fyrir kvöldið, heit sturta og freyðivínsflaskan poppuð upp...hjúkkan kom svo til mín og við sátum að svalli hjá mér í smá tíma yfir Britney tónleikum...svo lá leiðin niðrá Gauk í afmæli til Ásu Magg og Rakelar...þar var nett fín stemming og bara stuð...var komin vel í glas þegar ég og hjúkkan ákváðum að henda okkur á Hverfis með smá stoppi í pulsustandi Bæjarins Bestu...not my finest hour en jæja...hjúkkan náði að eyðileggja módjóið mitt og vil ég þakka HENNI kærlega fyrir það...á Hverfis var nú meira pakkið...dönsuðum þar samt af okkur hælana og ég var klipin í rassinn minn af geltugaurnum...meeeen hvað hann er sætur..úff úff úff...I will never wash my bum again...ehehehe...svo ákávðum við að stinga af þegar pakkið var farið að vera skuggalega disgusting og tókum smá pöpparölt og svo lá leiðin bara heim....pabbi hjúkkunnar var svo góður að skutla okkur heim og þakka ég honum innilega fyrir það...dagurinn í dag búnað fara í vídjógláp og rólegheit...töff töff töff
Stay black

Engin ummæli: