25.9.02

Jáááá...ég fékk einhverja rosa góða hugmynd í gær og var í rosalega heimspekilegum pælingum...en það hefur nú farið fyrir ofan garð og neðan...kíkti samt á endursýningu á Djúpu lauginni og það var bara ágætis skemmtun...ekkert hægt að hlægja að þessum þætti lengur því hann er ekki baun asnalegur...en það var viðtal við Pál Óskar og hann hafði sko aldeilis margt til málanna að leggja um ástina og lífið og hann talaði beint til mín...hann sagði að það væri tímasóun að leita en synd ef maður gerir það ekki...sko...þannig að mar er alltaf í einhverjum andskotans vítahring...u can´t win no matter what u do...en svo sagði hann líka að ástæðan fyrir því að gaurar væru leiðinlegir við hann eða hann veldi alltaf solleis aumingja væri út af því að það væri eitthvað að hjá honum sjálfum...true true so very true....þannig að takk Páll Óskar þú bjargaðir kvöldinu fyrir mér svo sannarlega....annars sofnaði ég bara værum svefn eftir Bachelor...gellan mín er enn inni og vonandi vinnur hún...ehehehe...þessi þáttur er svo mikil snilld...glætan að þessar gullfallegu gellur eigi erfitt með að ná sér í mann...það hlýtur bara að vera eitthvað að..ég skil að ég eigi í erfiðleikum...en common..have you looked at them!? Og ef að hann er svona rosa fullkominn...af hverju er hann þá ekki frátekinn?...þetta gengur ekki upp..
Stay black

Engin ummæli: