26.9.02

Jæja...nett squash var tekið í gær með Einari pabba og systu gömlu og við skulum bara segja að Einar hafi staðið sig með prýði og hafi komið mjög á óvart og látum þar við liggja...en yfir í annað...ég tók nett Matrix-múv á klósettinu í morgunn áður en ég fór í skokkið...var að tannbursta mig og missti tannburstann úr munninum (don´t really know how)...og ég sá hann bara fara í klósettið en ég var svo snögg og mikil matrix-gella að ég náði honum rétt svo...alger snilld og vakti mig svo aldeilis....en eftir ræktina í gær þar sem tekið var harkalega á því þá fór ég á staffafund...mmmm...og fékk pizzu!! Nammi nammi namm...fæ ekki pizzu svo rosalega oft að það er hátíð þegar ég fæ hana...þannig að strákar...það þarf ekki mikið til að gera mig ánægða þannig að ég er rosa melló kærasta...Common! Throw me a freaking bone here...ehehehe...en ég frétti af gæru í gær mar... vinkona systir minnar er hætt að lesa síðuna mína því hún þolir ekki bleika litinn og finnst erfitt að lesa hana...úff...fokk ðat! Dyggir aðdáendur leggja þetta á sig og hún er greinilega ekki dyggur aðdáandi þannig að þá er hún stimpluð sem....GÆRA...ehehe...no offence Stína...nei...ég þarf ekki að biðjast afsökunar...hún les þetta hvort sem er ekki...mouhahahhaa
Stay black

Engin ummæli: