9.9.02

Jæja...helgin var nett snilld....reyni samt að blogga sem minnst því ég er með gervineglur og þá er ekki auðvelt að pikka inn á tölvu...og hvað geri ég allan daginn?! Akkúrat það....úff úff úff...afmælið var snilld og var ótrúlega góð mæting...ég bara varð alltof full...úff úff úff....nenni ekki að telja upp alla sem komu en allt aðalfólkið sem ég vildi að kæmu mætti...nema kannski Ormurinn sem var einhvers staðar útí sveit...helvítis svikari..eins og Gaxel og Ester sem létu heldur ekki sjá sig...sviku allt Costagengið....Begga bjargaðu Keflvíkingunum og lét sjá þig og er alltaf gaman að sjá hana....svo komu Eva Ósk og Þórunn sem ég var rosa ánægð með því ég bjóst alls ekki við því...en þakka vil ég gellunni sem gaf mér aftershockið...veit reyndar ekki hvað hún heitir....en hún er ástæðan fyrir því að ég var mökkölvuð...alveg þess virði...svo endaði tjúttið á Hverfis með systu, hjúkkunni, Hjördísi og Fancy ...eiginlega samt á vöffluvagninum með systu og vinum hennar...segjum ekki meira um það...sunnudagurinn fór í vídjógláð í flotta nokia bolnum frá Gumma Jóh, Guðjóni og Írafári apparently....en ég blogga meira þegar gervineglur dauðans eru farnar af....
Stay black

Engin ummæli: