11.9.02

Jæja...Lilja er að farast úr þreytu og pirringi eitthvað...gæti ástæðan verið loftleysið hér í litla, kósí básnum okkar...hmmm....en allavega...ég ætla í bæinn eftir vinnu....kíkja í intersport og finna mér íþróttabuxur í afmælisgjöf frá annie, earlie , raggie og landnámsmanninum ....tími til kominn því mínar buxur eru allar að verða götóttar og alltof alltof stórar...ekki smekklegt að þurfa að girða sig eftir hverja einustu uppgjöf...nammi namm....en jarðaberið mitt just inspired me að reyna að finna mér mann sem heimir Magnús...þá get ég kallað hann gnúsa og sagt...„ég er farin heim að knúsa gnúsa..." hehehe...soldið tekkí og tjísí en hey...what works for me....en fyrst ég er að tala um karlmenn...ef einhverjum fallegum karlmanni leiðist í kveld og langar að kúra hjá ekki svo fallegri stelpu (that´s me!) þá endilega bjallið í mig því ég vil losna úr 11.september-madnessinu á stoody 2!!
Stay black

Engin ummæli: