12.9.02

Enn einn dýrðardagur Drottins hefur litið dagsins ljós...góðan daginn daginn daginn....ehehhehe....fór til Freyju í gær og þegar frönskutíminn var búinn þá töluðum við aðeins um karlamálinn okkar ehehe...það er nú meira action hjá Freyju heldur en mér og því fór ég meira einmana heim heldur en ég fór til hennar ...eheheh...neinei...það beið mín nú betra heima...því þar var þáttur á stoody 2 um hvað....hummm...alveg rétt 11 FOKKING SEPTEMBER!!!...þetta var samt rosa flottur þáttur...einhver gaur með vídjókameru inní turnunum...og þetta var alls ekkert mikið eitthvað svona We are Americans...we are proud....meira svona realistic....sem var cool...þannig að ég kom vel frá þessum degi og mjög óskemmd því ég reyndi að forðast fréttirnar...eheheh...sem þýddi að ég horfði á Innlit Útlit...og guð minn góður þau mistök geri ég ekki aftur...samt flott íbúð hjá arkitektunum...svona geðveikt simple...ekki fyrir mig en mjög töff íbúð samt....ég er ekki fyrir svona rosa stílhreint dauðans en flott að horfa á þetta...ekki mikið af litum samt...en Friðrik Weishappel er alveg ekki að meika það í þessum þætti...samt fyndið að hann grípur oft frammí fyrir Völu Matt og hún er ekki beint sátt athyglissjúka beyglan...ehehe...það er eina góða í þættinum....þannig að kannski mar kíki á þetta aftur....sjáum til...
Stay black

Engin ummæli: