12.9.02

Jæja..helgin nálgast óðfluga...og verður forskot tekið á sæluna í kveld...staffadjamm...nammi namm...fer beint eftir vinnu í hvítvín og grill...can´t wait sko...verður massastuð...og svo á morgun er nurse Óli að fara í vísindaferð with his fellow nurses og hann ætlar að reyna að plata mig á Astro..ætli ég láti mig ekki hafa það því þegar hann sér hvað það er leiðinlegt þar þá kemur hann með mér eitthvað annað skemmtilegt...íha...svo er laugardagurinn óskrifað blað....fyrir utan að ég þarf að vinna...þannig að planið er eiginlega bara að chilla...nema mér verði boðið eitthvað betra...sem ég efast um...komst að þeirri niðurstöðu með pabba í gær að ég get bara ekki hætt að drekka því ég á 3 vínflöskur og ekkert fórnarlamb til að bjóða í freyðivín, jarðarber, ís, freyðibað, kertaljós, handjárn og Barry White....I´m doomed to drink and it´s not my fault....
Stay black

Engin ummæli: