7.9.02

Jááá...í gær fórum við Nurse Óli aðeins á Hverfis...og það sem átti að vera einn bjór breyttist í 4 og var ég orðin nokkuð hífuð undir lok...en hjúkkan var á bíl því hún er örugglega akkúrat núna uppá Þjóðarbókhlöðu að læra...og ég hérna á fríhelginni minni í vinnunni...tíhí...reyna að vinna upp skuldartíma...gengur bara ágætlega....en á Hverfis í gær var eitthvað skrýtið kvöld...fullt af útlendingum og háskólanemum...eitthvað Vöku-partý eða eitthvað solleis...en þegar við komum út af Hverfis fékk ég þessa rosalegu löngun til að hlægja að fólki þannig að við settumst aðeins inná Nelly´s og ég var sko ekki svikin frekar en fyrri daginn því þessi staður er svooooo sorglegur...guð minn góður....en eftir það skelltum við okkur á subwayinn og fengum okkur að éta og svo heim...bara snemma...um eitt leytið því hjúkkan þurfti sinn fegurðarblund....en í kvöld er Stóra kvöldið og stefnir allt í svaðalegt sukk, svínarí og svall....I can´t wait...c u there...
Stay black

Engin ummæli: