1.9.02

Jæja...helgin að verða búin og veikindin líka...íha íha...komin í góðan gír fyrir næstu helgi!! En í gær brutum við Nurse Óli djammið aðeins upp og ákváðum að yfirgefa meginlandið og bjórinn á Hverfis (þar sem kvöldið hófst fyrir alvöru) og kíkja í partý til Einars pabba...í Keflavík for crying out loud! Þar voru Begga og Burkni costafarar einnig en við Óli vorum soldið utanvelta í fyrstu en síðan lagaðist það allt...mainly því allir fóru (ég veit að það er vond lykt af mér...fólk verður aðeins að vera meira söttel)...svo stungu costafararnir líka af...gátu ekki þolað mína táfýlu lengur...á sálarball í Stapanum sem var fullur (!!800 manns!!!...hvað eru aftur venjulega margir á svona average balli í FB...hummm)...þannig að við hjúkkan kíktum aðeins á rúntinn í bænum...á subway og síðan heim í Friends...í sitthvoru lagi may I add...nóg af sögusögnum nú þegar í gangi..ekki vill maður ýta undir það neitt meira....en svona að lokum..ágætis helgi nema ég var á haus í vinnunni í dag...fólk að gera mig pirraða...hitta hálfvita og basically allt bara gerðist einhvern veginn...urr urr...en jæja...vídjóið og heita sængin bíður eftir mér....so long suckers...baráttukveðjur til pabba...I feel your pain ;)
Og eitt að lokum...ég er ekki bara kjötstykki...ég hef kennitölu, nafn og tilfinningar...ég vil fá smá glaaaa....BASURA!!
Stay black

Engin ummæli: