4.9.02

Jááá....rakst óvart á nýjan þátt á skjá einum í gær sem heitir The bachelor....24 konur og einn piparsveinn og svo í endan á seríunni á hann að biðja einnar....wow that´s good tv...þar sem ég er ekki komin með ógeð á þessu veruleikasjónvarpsdæmi...því ég hef eiginlega ekkert horft á það...þá ætla ég að bíta það í mig að horfa á þennan þátt vikulega...þetta er örugglega einn mest cheesy þáttur sem ég hef séð á ævinni og það er það sem gerir hann skemmtilegan....hann valdi sko 15 stelpur í gær sem hann vill kynnast betur...sumar sem voru ekki valdnar fóru meira að segja að grenja!! They had known him for 2 hours!!!! Og þessi piparsveinn er svona the perfect man...eða allar gellurnar segja það...úff úff...en allavega...þessi þáttur fær allavega mitt áhorf...þá get ég allavega gagnrýnt hann í hverri viku og þá veit ég líka að það eru konur sem eru meira sad og desperado þarna úti heldur en ég ....
Stay black

Engin ummæli: