23.8.02

Well well...hér í vinnu er ég búin að hanga síðan tæplega tíu með hausverk og ekkert að gera...nema surfa netið og skrifa e-mail..smá þreytt á því núna...lifi bara á því að klukkan hálf fimm er squash og svo klukkan sjö hitti ég vinnustelpurnar til að fara út að borða og svo á feitt feitt djamm...núna ætla ég að reyna að henda símanum mínum ekki oní klósett því ég er búnað lofa að hitta Ísak töffara...hehehe...þannig að ég verð að reyna að temja mig í fordrykksgleðinni á NASA....en maaan...ég og Fancy fórum á Hverfis í gær og demn þar var einn fallegasti kvenmaður sem ég hef séð...ég vildi að hún væri strákur...vá hún var svo falleg...og er örugglega enn....ég og Fancy þurfum endilega að fara að draga fleira fólk með okkur á þessi kaffihúsakvöld svo fólk haldi ekki að við séum saman...þá garanterum við það að hössla akkúrat ekki neitt...hehehe...reyndar er það ágætt því þetta fylleríishössl í Reykjavík finnst mér soldið sad to tell you the truth...held ég sé að verða eitthvað heavy gömul en ég fíla það engan veginn...skemmtilegra að kynnast fólki edrú...let´s face it...mar er aldrei neitt sérstaklega geðslegur þegar mar er drukkinn...tíhí...ó nei ó nei...en allavega...ég var að komast að því um daginn að gaurinn á síðustu myndinni er öryggisvörður í hagkaup eða eitthvað...tíhí...þorði ómögulega að segja hæ við hann...hey...ég er fulla stelpan með x-d merkið...tíhí...snilldarkvöld þetta...besti dagur í lífi mínu gjörsamlega...tók meira að segja dimmisjón í rassinn þangað til blæddi vaselíni...þá er nú mikið sagt...
Stay black

Engin ummæli: