19.8.02

Já...helgin...ég get nú ekki sagt að hún hafi verið leiðinleg...en ekki var hún snilld...soldið öðruvísi...föstudagurinn var ekkert spes...var bara að vinna og hékk heima og fór snemma að sofa...svo var ég að vinna á laugardaginn og það var akkúrat EKKERT að gera...sem var snilld...svo skundaði ég mér í afmæli til Evu bestuvinkonu og þambaði vodka-hvítvíns bollu eins og mér væri borgað fyrir það! Hefði betur látið það ógert því ég var orðin ofurölvi klukkan níu for crying out loud! Hef ekki orðið svona drukkin síðan á Costa einhvern tímann...uss usss usss...gat bara ekki hætt! Svo fór ég í bæinn með Perlu og Beggu sturtustelpu og auðvitað vildi Begga fara á Nelly´s...surprise surprise...ég og Perla stungum þá af og ætluðum á Hverfis en meikuðum ekki röðina...þá lá leiðin á Tres Locos en þar hittum við Svenna Austin Powers...en hann var ekki í múnderingunni...og Óla kærastann hennar Soffíu megabeib...inná Tres Locos var sveittasta stemmning aldarinnar og þegar Perla náði sér í einhvern Latino wannabe pakistana þá stakk ég af á klóssettið þar sem ég missti símann minn ofan í sjálft klósettið...snillingurinn ég...þá ákvað ég að stinga af algjörlega úr svitabaðinu yfir á kaffibarinn þar sem ég hitti nokkra vini hans Orms og fékk að hringja nokkur símtöl hjá þeim...síðan tók ég næturstrætó alein því ég var búnað týna öllum og náttlega ekki með síma....og í næturstrætó voru Soffía og Óli og voru þau svo nice að vekja mig þegar þau fóru út..því auðvitað sofnaði ég ...svo var ég aftur vakin af einhverri stelpu og rétt náði út á minni stoppustöð...hún fær líka miklar þakkir...svo vaknaði ég á sunnudag og í fyrsta sinn á ævinni varð ég þunn...það þýðir bara að mar er að verða gamall...gerðist búlemíusjúklingur og allt...lá uppí sófa og titraði og hélt að ég myndi ekki meika vinnuna...en ég meikaði hana nú samt og það var ágætt...keypti mér 3 friendsspólur og eyddi kvöldinu í svefn, friends og nammi...ágætishelgi allt í allt...maður hefur nú átt þær betri....
Hápunktur helgarinnar: Tja....gerðist ekkert markvert...man nú lítið eftir laugardeginum þannig að ég verð bara að segja þessar 3 friendsspólur sem ég keypti...
Vonbrigði helgarinnar: Ná ekki að hitta Ísak vegna símaleysis....missa símann oní klósett....Fancy bailaði og djammaði á Akureyri....vera þunn í fyrsta skipti á ævinni!
En jæja...mar er mættur í vinnu....síðasti dagur í þessu verkefni....svo fær maður heila ÞRJÁ DAGA í frí!!! Djöfulsins snilld snilld snilld...planið er að sofa, sofa, sofa, fara kannski út að skokka, sofa, sofa, kíkja í sund, sofa, sofa og laga til í herberginu mínu...og auðvitað sofa og horfa á friends....
Stay black

Engin ummæli: