21.8.02

Jæja...ég held að það sé vond lykt af mér...það vill akkúrat enginn koma með mér í fokking bíó! Allir búa til einhverja laime ass afsakanir...riighht...sko ég trúi þessu engann veginn...„..ég þarf að vinna", „...ég þarf að hjálpa pabba", og so on and so forth...urr urr urr...og það er ekki oft sem mig langar í bíó því mér finnst yfirleitt leiðinlegt í bíó...típískt...o jæja...nenni ekki að pirra mig á þessu...en ég ætla hins vegar að pirra mig á því að mamma keypti billjón og eitt kíló af gulrótum á Hellu síðustu helgi og það eru gulrætur í bókstaflega öllu! Ef ég myndi borða morgunmat heima hjá mér þá væru gufusoðnar gulrætur útá cheeriosið mitt sko! Þvílíkt heimilisástand hér á bæ...en maður fyrirgefur nú mömmu gömlu þetta...en mar var nett pirraður eftir algerlega glataðan squashtíma áðan og þá þurfti mar ekki á gulrótarmaníunni að halda...komst að því að sæti squash þjálfarinn á kærustu OG barn, þannig að þetta er alveg lost cause...held því samt ennþá fram að hann sé ástfanginn af mér...og svo vorum við systa ekki að meika það..enda í sal dauðans...sem er salur númer 4...en þar sjá allir inn sem koma inn í Raggedy Sport...þannig að það sáu einmitt bókstaflega allir hvað við vorum lélegar...urr urr...úff...en myndirnar frá costa hresstu mig sko aldeilis við...alger snilld það..hefðu mátt vera fleiri en þetta er snilld...töff töff töff...en hápunktur dagsins var án efa að ég fór með Auði Sieben á Pizza Hut hut hut hlaðborð í hádeginu og náði næstum pizzaát titlinum á heiðarlegan hátt...þetta er allt að koma...ég næ honum næst...
Stay black

Engin ummæli: