21.8.02

Jæja....annar dagur í fríi....sweeeet...hef samt ekkert sofið út...hundurinn minn vekur mig alltaf...urr urr...held ég ætti að gera eins og hann pabbi minn og búa einn með engin börn og engan hund...there´s a thought...humm humm....en allavega...fríið er búið að vera snilld en það er senn á enda....snökt snökt....ég leigði mér 2 spólur á mánudagskvöldið...vissi ekkert hvað mig langaði að sjá þannig að ég leigði Amelie því allir eru að tala um hana...og svo leigði ég Requiem for a dream því ég hafði heyrt þvílíkt vel af henni látið....þær voru líka báðar snilld!!! En mér tókst samt að sofna...la la la...það er solleis bara með mig dadara....en allavega...svo er mar bara búnað vera að hangsa...Eva fór í gær og eyddi ég fyrripartinum af deginum í að kveðja hana...mjög sorglegt...urr...mig langar að hafa hana hér...snökt snökt og meira snökt....svo í gærkvöldi var ég bara að chilla og svona og núna er ég nýbúin að taka til í herberginu mínu því mamma var að eipa á mér...það var snilld...er að reyna að draga Earlie Pearlie Sea world á Pizza hut hlaðborð en hún er eitthvað ekkert að meika það með mér...urr urr..mig langar í Pizza Hut hut hut....en jæja...ætli mar fái sér þá bara ekki hrökkbrauð eða eitthvað álíka jummí...hehehe....en núna eru boðskort í afmælið mitt farin út úr húsi í gegnum rafrænan póst en ég á ennþá eftir að senda sms til hinna sem ég ætla að bjóða...so ekki vera fúl þið sem hafið ekki fengið sms...be patient...
Stay black

Engin ummæli: