23.8.02

Jæja...þá er maður mættur aftur í vinnuna...jibby jibby jibby...soldið þreytt samt...fór á Hverfis með Fancy í gær og fékk mér einn bjór...það var rosa fínt...hehehe...barstelpan sem ég tók mynd af þekkir mig held ég...tíhí...óó...var hún s.s. ekki full eins og ég...hmm...en allavega...helgin leggst rosavel í mig sko...það er brjálað djamm í kvöld...ég og stelpurnar í vinnunni ætlum út að borða og svo á Kringluballið á Nasa...þvílíkt stuð...mar er alveg búnað velja sér fórnarlamb sko..múhahahha...svo á morgunn er kveðjupartý hjá Perlu á Gauknum og þar er ég neydd til að drekka fyrir my boys líka sko því þeir eru úti á Mallorca...þetta verður snilldarhelgi...mikið drukkið og náttlega unnið eins og vanalega gaman gaman ;)...en jæja...I´m outta here...en hey... Ester Massi er byrjuð að blogga líka...snilld snilld snilld
Stay black

Engin ummæli: