1.8.02

Jæja...
Í gærkvöldi tók ég mig svona tiltölulega alveg til fyrir Galtalæk en núna er bara 1 dagur í stóru helgina!! íha!! En svo rölti ég mér útí sjoppu og leigði tvær spólur...og eins og þið getið getið ykkur til þá endar þessu saga með því að ég sofna og mér er dröslað nauðugri uppí rúmi...en allavega...ég tók Not another teen movie og Torrente því ég elska spænskar myndir...en Not another teen movie fór fram úr björtustu vonum...hún gerði það reyndar strax í byrjun þegar spilað var partur úr lagi með Cure...nánar tiltekið Inbetween days...snilld...svo var Torrente ekki síðri...eða það sem ég sá...en ég sá u.þ.b. eitt atriði og það var nóg til að halda allri myndinni uppi...en það var...„Una más"...ætli Jói Jökull hafi nokkuð stolið þessu úr myndinni? Hmm.....
En annars var ekkert sniðugt að gera í gær nema það að sæti sæti sæti squashþjálfarinn frá Nýja-Sjálandi, hann Glen Archer, brosti til mín í gær og því er ég viss að hann er ástfanginn af mér...ekki það að hann brosi til allra og sé mjög hress yfirleitt...en gefum okkur þær forsendur að hann sé mjög fúll að eðlisfari og brosi bara til stúlkna sem hann er madly ástfanginn af...it could happen...in a perfect world...yes and I´m Michelle Pfeiffer...jeyj!
Stay black

Engin ummæli: