29.7.02

Jæja...
Núna fer að líða að afmælinu mínu...en það er dagsett þann 9. september...og ætla ég að halda rokna partý...líklegast á Gauk á Stöng og ef til vill með Evu bestuvinkonu...en hún á afmæli þann 26. ágúst næstkomandi. Hygg ég á að bjóða öllum sem ég hef nokkurn tímann snert liggur við þannig ef að þú heldur að þú tilheyrir þeim hópi þá áttu von á boðskorti eða -smsi um miðjan ágúst :) Þetta verður bara laid back ofurdjamm þar sem allar gjafir eru afþakkaðar og fólk frekar beðið um að koma með góða skapið og nægan pening þegar bjórinn klárast...en ef einhver vill endilega gefa mér eitthvað...þá eru búðar í appelsínugulum eða grænum lit alltaf vel þegnir...
En jæja....hef ég nú ekkert meira að segja nema eitthvað bull og held ég að fólk sé komið með nóg af því í bili...
Stay black

Engin ummæli: