2.8.02

Hey...is this thing on? Ég elska vagg og veltu svo skelltu einni krónu í glymskrattann elskan! Já...nú á eftir verður sko fjör því þá verður lagt af stað áleiðis í Galtalæk og vonandi komumst við Auður alla leið...tíhí...eflaust tekst okkur það því bíllinn hennar Auðar er svo mikið krútt! Hér með vil ég þakka systur minni fyrir yndislegt morgunkaffi og fyrir að hafa EKKI komið með þennan helv. vínarbrauðsviðbjóð...ullabjakk...ég reyndi að brjóta upp hefðina með gulrótarköku og ég er viss um að ef við systurnar skellum vitsmunum okkar saman í einn stóran pott þá tekst okkur einhvern tímann að útskúfa vínarbrauði úr föstudagskaffinu....one day the world will be perfect...one day I tell ya!
....Ég er ekki stelpa...ekki enn kona...la la la...jújú...mikið rétt...Britney yljar græjurnar mínar núna með sílíkonbrjóstunum sínum og fjarskafallega andlitsfallinu...og auðvitað með þessari englarödd....la la la...hún er yndi...she will be queen one day...I´m sure of it...djöfull væri cool að hafa hana á Bessastöðum í staðinn fyrir Dorrit...þó Dorrit sé fín og allt það og voðalega myndarleg þá væri meira cool að hafa eina stykki Britney á babyboxers og íþróttatoppi að skemmta um leið og hún heimsækir virtar veislur hjá hinum ýmsu forsetum...snilld snilld snilld snilld...Dalla og hin systirin sem ég man ekki hvað heitir...(Tinna?) myndu örugglega vera nett sáttar sko...tíhí
Stay black

Engin ummæli: