29.7.02

Snill snill snilld...
Helgin var vægast sagt snilld og hef ég ekki skemmt mér svona vel lengi lengi lengi....föstudagurinn og öll vikan var frekar lásý sko þannig að ég var ekki í neinu miklu djammstuði en Nurse Óli kom nú samt til mín og við skelltum í okkur nokkrum öllurum og Begga beib keyrði okkur svo niðrí bæ því hún er algert yndi! Við fórum á Hverfis og hittum Esteri Massavinkonu og þar var mikið stuð og margir góðir menn eins og t.d. Valur G Guðjón, og Jói Jökull ....svo fórum við Óli út til að hitta Fancy og Perlu og þá breyttust þau í einhverja plebba og fóru bara heim...uss uss uss...ég skreið heim eitthvað fyrir 6 og vaknaði klukkan 9 svona líka fersk til að fara í vinnuna sem var dauði...kom heim klukkan hálf sjö, hafði mig til og svo keyrði Nurse Óli mig í staffadjamm...það var alger snilld...nóg af áfengi og gotterí...nema ég var soldið þreytt eftir föstudaginn...en við fórum niðrí bæ á astró, gaukinn og glaumbar...hheheh...alla staðina sem ég þoli ekki...en það var þvílíkt stuð enda var ég með góðu fólki...hitti m.a. Fancy á astró og hann var í þvílíkt góðu stuði með Senior Paulsen...hehehe...á Gauknum voru Land og synir að spila...ojbarasta *æl* en það var ágætt því lífið er yndislegt...það er svo margt að gerast hér...lífið er yndislegt með þér....svo var kvöldið endað hjá þinghúsinu þar sem við Lilja og Jóhanna fengum far hjá Ívari kærastanum hennar Lilju sem var vægast sagt ekki sáttur með byllifytturnar...hehehe...
Sunnudagurinn fór svo í svefn...pizzuát með Ólöfu og Berglindi og Wedding singer gláp..
Hápunktur helgarinnar: blómin frá mömmu hans Nurse Óla, Spánverjinn sem gaf okkur Nurse Óla versta áfenga drykk í heimi (campari soda ekki meðtalið) á Hverfis og vera ein heima ALLA helgina!
Vonbrigði helgarinnar: hræsnarar, fólk sem kann ekki að meta ROSALEGA góðan mat og fólk sem er ekki nógu þroskað til að vita hvað það vill :)
Stay black

Engin ummæli: