31.7.02

Jæja...þá er það komið á hreint að ég held tvítugs afmælið mitt ein og yfirgefin því Eva bestavinkona stingur af til Danmerkur þann 20. ágúst...bara spurningin hvar ég ætti að halda það...er gaukurinn ekki fullstór? Æji who cares...meira pláss þá bara fyrir okkur hin...þannig að þá verður afmælið líklegast laugardaginn 7. september og þið þarna úti...þið vitið hver þið eruð...megið búast við boðskorti þegar nær fer að líða að tímamótunum...ég á samt ekki afmæli fyrr en mánudaginn 9. september en þekki ég fáa sem myndu detta í það á mánudegi þannig að ég held það á laugardeginum fyrir því langt er að bíða í heila viku eftir þessu...úff já já já...she´s so lucky...she´s a star...but she cries cries cries in her lonely heart thinking...núna ætla ég að fara að drepa tíma á Netinu því ég er í mat...gaman gaman...later...
Stay black

Engin ummæli: