18.7.02

Undur og stórmerki! Stórmerki segi ég! Ég horfði á DVD með Evu bestuvinkonu í gær og það er nú kannski ekki frá sögu færandi en ég sofnaði EKKI..ég endurtek...sofnaði EKKI!! Jeyj me! Við horfðum á Rock Star og mér fannst hún bara fín sko...átti ekki von á neinu og varð ekki fyrir vonbrigðum...mæli með henni sko...engin Lord of the Rings en fín samt sem áður :)
En núna í dag er ég að vinna til rúmlega 21 í kvöld því ég fer líka í hina vinnuna mína en mér er alveg sama því í kvöld eru Jet Black Joe tónleikarnir!!! Ég er sko á gestalista....vúhú...vann tvo miða í gær á Radio X ...alger schnilld! Hlakka mest til sko....
En ég fór að velta því fyrir mér...hvort ég vilji frekar vera Batman eða Spiderman...ef ég fengi að velja...ég kýs Batman held ég...finnst hann miklu meira cool...hvað finnst ykkur? Endilega sendið mér línu....
Stay black

Engin ummæli: