16.7.02

Jahá...greinilega eitthvað að netinu í vinnunni því ekki gat ég birt bloggið mitt þar...gamla góða heimatölvan klikkar sko ekki frekar en fyrri daginn...
En núna er ég að bíða eftir Nurse Óla og erum við að fara saman út að borða og svo í bíó með Össa vini hans...við erum svo rómantískir vinir við Óli og það dugir sko ekkert minna ofaní okkur en matur frá Ítalíu...mmmm...ég ætla sko að fá mér mitt vanalega pasta...nammi namm...*garnagaul*
Harðsperrur dauðans eru svona létt að fara með mig en þetta er allt að koma...kannski maður geti jafnvel farið út að skokka í fyrramálið...hver veit hver veit....
En ég blogga þá bara í vinnunni og birti það hérna heima fyrst hún er með eitthvað bögg þessi tölva niðrí vinnu...
En ég er farin nú að skemma megrun nokkra sem við kvalræði er kennd...
Og Daði ...þú ert líka töffari
Stay black

Engin ummæli: