19.7.02

Jettarnir...
Já...eftir vinnu í gær fór ég með Nurse Óla og Gumma gringo á Nasa á Jet Black Joe tónleika...þar hitti ég ekki ófrægara fólk en Auði Atlanta og Unni snyrtifræði...sem var cool...já...tónleikarnir...get ég sett margt útá eiginlega allt...samansafnið af fólki sem var þarna...staðinn...upphitunarhljómsveitin en öll neikvæði var boluð burt þegar Jettarnir byrjuðu að spila því þeir voru vægast sagt SNILLD! Alveg frábærir! En hvað er málið með að sko...við komum inn á Nasa og upp við sviðið var búið að raða borðum og stólum og var bara róleg chill stemmning...gaurar í jakkafötum og gellur nýstignar úr lagningu...s.s. þotulið dauðans og engin death eða slamm stemmning....en svo komu Jettarnir á sviðið eftir Vínyl...sem er orðin svo commercial að mig langaði að æla...þvílík umbreyting á ekki fleiri árum....en fyrsta sem Palli Rós gerði einmitt var að koma öllum þessum stólum og borðum í burtu...og þá hélt ég að allt væri að komast í gírinn og jú fólk hoppaði og dillaði sér en ég var nú næstum því í fremstu víglínu og það var ekkert troðist á manni eða solleis...og er ég nú ekki há í loftinu...en Jet Black Joe klikkuðu sko ekki og þegar þeir tóku uppáhaldslagið mitt...Freedom...þá lá við að maður væri bara klökkur...
Þannig að þetta var frábært kvöld...en eftir tónleikana hitti ég Ebba Costafara og hann var í góðum fíling með Breytlingið sitt....og eftir orðaskipti við hann fórum við Gringo og Nurse í 10-11 Lágmúla og ég keypti mér góðan ís mmmm.....
En núna er maður mættur til vinnu í súperman bolnum sem minnkaði í þvotti en það er allt í lagi því hann var soldið big....og helgin blasir við...ég og Eva bestavinkona erum enn í vandræðum um hvað við eigum að gera og minni ég ykkur á enn og aftur að senda mér línu á skurdy69@yahoo.co.uk ef þið viljið miskuna ykkur á 2 náttúrulega gullfallegum stelpum með frábæran húmor og bara í alla staði fullkomnar...tíhí (btw...ég er ekki d-e-sprit og egóisti...smá húmor sko...lýsir þessum frábæra húmor mínum svo vel...bjóðið mér í partý *hóst* *hóst*)
Back to work...serverinn er kominn upp
stay black

Engin ummæli: