17.7.02

Já...verslunarmannahelgin er nú eflaust efst í hugum margra og því miður lýtur allt út fyrir það að ég verði bara föst í póstnúmeri 111 þessa mestu ferðahelgi ársins...það er kannski ekkert því miður...ég er allavega búin að sætta mig ágætlega við það því rokna djamm verður núna síðustu helgina í júlí...það ætti að vega eitthvað uppá móti...samt langar mig dauðanum meira til Eyja en það verður að hafa það...C´est la vie...
En núna um helgina á einmitt líka að skella sér á djammið og draga Evu bestuvinkonu með því Nurse Óli er að vinna því miður...en við Evu vitum ekkert hvað við eigum af okkur að gera og ef þið þarna úti eruð með einhverjar sniðugar hugmyndir þá endilega bjallið í mig í síma 696-7098 eða sendið mér línu á skurdy69@yahoo.co.uk...það væri vel þegið því desperado er ég orðin nú á þessum tíma rigningar og volæðis...
En jæja...back to work I guess...mar verður víst að koma brauði á borðið í litla kotinu við Yrsufellið góða...
Stay black

Engin ummæli: