12.7.02

Jæja...þá er bara helgin skollin á og allt fínt að segja um það...ég var að vona eftir langþráðri djammpásu núna um helgina en ég er víst að fara í brúðkaup á morgunn og þá verður sko tjúttað fram eftir nóttu...held samt að ég reyni að komast hjá því og vera bara pen og sæt á bíl...fólk verður örugglega ánægt með það...
En dagurinn er búinn að vera góður...borðaði svo mikið í morgunkaffinu að ég er búnað sitja með bumbuna útí loftið við skrifborðið mitt í allan dag og peysan sem ég keypti mér í gær er liggur við of lítil í dag....en svona er þetta
Núna sit ég bara við tölvuskjáinn og bíð eftir að fara heim...hugsa um lífið og tilveruna og hvað ég ætla að brenna miklu í squashi á eftir...
En planið fyrir kvöldið er vídjógláp...kannski mar plati einhvern með sér í það...veit ekki...fólki finnst yfirleitt ekki gaman að horfa með mér á vídjó því eins og þið hafið tekið eftir þá tala ég afspyrnu mikið og svo sofna ég yfirleitt yfir vídjó...kannski vissara að hafa þetta svona einstaklingsbundna athöfn...max 1 person....
Núna er gott lag á létt ...já...mikið rétt...ég er að hlusta á létt ...sem ég geri aldrei í vinnunni...fyndið...talvan er eitthvað ekki að meika að spila cure diskinn minn...bara mótmælti...you can´t hurry love...no you just have to wait...love don´t come easy...it´s a game of give and take....Phil Collins er snillingur...
En jæja...vonandi verður helgin ánægjuleg fyrir ykkur...ég veit að mín verður það því lífið er yndislegt...
Stay black

Engin ummæli: