8.7.02

Margar rannsóknir hafa verið gerðar þess efnis að þynnkumatur og matur eftir fyllerí séu bestu máltíðir sem mannskepnan lætur ofaní sig, og hafa margir þekktir vísindamenn á borð við William S. Striedel og Roberto M. Wassel, stutt þessar rannsóknir af heilhug. Núna vil yours truly einnig bæta því við að fyrsta máltíðin á mánudögum sé í sama hópi og þessar 2 ofangreindu máltíðir. Ég var að koma af Subway þar sem ég fékk mér þetta venjulega, 6 tommu BMT, hitaður með extra mikið af súrum gúrkum, jalapeno og sterku sinnepi og þó að stúlkan sem gerði hann hafi ekki verið jafn ánægð með lífið eins og ég þá var þessi bátur eins og mín sígaretta eftir samfarir, ef svo má segja. Vildi ég bara koma fram þökkum mínum til Subway keðjunnar og vona ég að þetta samstarf okkar haldi áfram á þessari gæðabraut...
Stay black

Engin ummæli: