9.7.02

Jæja...enn einn vinnudagur á enda og hefur þessi dagur verið líka svona yndislegur...kannski fyrir utan hádegismatinn sem ég þorði ekki að smakka...ég meina lúðupiparsteik...what the hell is that?!
Svo var ég að pæla...af hverju ég á enga diska með idolinu mínu Britney Spears ...weird....ég þarf að fara að bæta úr þessu...en svo sem þarf ég ekki tónlist þegar ég hef minn yndisfagra söng sem er eins og sírenusöngur á hafi úti sem heillar karlmenn uppúr skónum...do do do do...what what what i´m gonna...
En núna kveð ég ykkur að sinni...er ég horfi út þá minnist ég barnæsku minnar og gleymi ekki hvað heimurinn virtist stór þegar maður var smápollína...núna er heimurinn einmitt alltof lítill og hefur sú tilfinning ónotanlega læðst uppað mér síðustu daga...en það breytir því ekki að lífið er yndislegt fyrir mig...þó að þvílík illska ríki í þessum fallega heimi þá er ástin miklu sterkara afl en hatur...þó græðgi og fáfræði mannanna fylgi mér fast á hæla þá liggur leið mín ekki beint til glötunar...heldur einungis í Veggsportið mitt
Stay black og elskið hvert annað af heilhug

Engin ummæli: