8.7.02

Já...it´s a beautiful morning...la la la...nýr dagur er hafinn og má ég segja að allt bendir til að þetta verði yndislegur dagur eins og allir hinir...búið að færa mig reyndar á nýjan stað í vinnunni sem er soldið of bjartur fyrir minn smekk en ég læt það ekki á mig fá því sumir hafa það verra en litla ofbirtu í augun...
Annars fór gærkvöldið í ísát og 007 skoðun...reyndar sofnaði ég yfir því...George Lazenby var of væminn til að halda mér vakandi en stóð sig samt sem áður mjög vel in her majesty´s secret service ef svo má segja...góð mynd en aðeins of væmin fyrir minn smekk...ég þakka guði alltaf þegar ég er þunn fyrir að eiga allt Bond safnið...alger life saver...life savers la la la...það var nú meiri viðbjóðurinn...og er kannski enn í dag...ekki búnað sjá auglýsinguna lengi....
En ég er farin í banka...ekki banka
Stay black

Engin ummæli: