4.2.04

...Og eftir leiklistartíma í gær...

...kíktum við Hebbilíus á æfingu eða generalprufu eða whatever it´s called á 5 stelpur punktur com...jáááá...veit ekki hvað ég á að segja...it kinda blew...

...vel útfærð sýning samt...en viðfangsefnið eitthvað of útjaskað...samskipti kynjanna...er ekki komið gott í karlmenngetaekkertogeruaumingjar-biturleikanum?! Ég bara meika ekki svona saumaklúbbsstemmningu og væl...úfff...

...eina gellan sem mér fannst virkilega fyndin var hún Unnur...hún var alveg að standa sig...rosa eðlileg og skemmtileg...en hinir pretty much sökkuðu...

...held samt bara að ég sé eitthvað skrýtin því allur salurinn hló oft og mörgum sinnum á meðan ég skellti upp úr einu sinni og svo komu nokkrir svona "ég verð eiginlega að hlægja"-hlátrar upp úr mér...

...allavega fegin að ég borgaði mig ekki inn á þetta...

...og já...ég og Hebbi sofnuðum bæði...hahaha...I´m not alone...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: