5.2.04

...Og ef...

...KoRn er ekki barasta að koma til Íslands...djöfull líst mér vel á það!

...þó þeir hafi nú dalað í seinni tíð þá er ég samt alltaf jafn hrifin af plötunum KoRn, Life is Peacy og Follow the Leader...þetta eru náttúrulega með bestu plötum sem ég á í safni mínu...ef þeir taka bara nógu mikið af þessum plötum þá verð ég sátt...

...eeeen þetta er örugglega eitthvað svona bíðaíröð-miðasala þar sem fólk tjaldar fyrir utan Skífuna og ég meika það nú reyndar ekki...ég bíð nú ekki í röð fyrir hvern sem er...beið í röð í 2 tíma fyrir Nick Cave og hefði getað beðið í 2 daga...myndi bíða fyrir The Cure og Pearl Jam...eeeeen meira svona "ef ég fæ miða þá fæ ég miða"-attitjúd í gangi með KoRn...

...tja...það er annars langt síðan maður hefur farið í útileigu þannig að aldrei að vita nema maður dusti rykið af gamla prímusnum hans afa, skelli sér í appelsínugula-regnfatasamfestinginn og láti vaða...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: