17.4.03

Og vímulausir páskar eru víst...

...úr sögunni þar sem nett fyddlerí var tekið í gær...samt ekkert svaðalegt...þegar ég var búnað sitja á Kringlukránni í klukkutíma að spjalla við Freyju þá skellti ég mér til Stínu skýrrara en þar voru Stefán Hrafn og Sigga Vala í góðu tjútti...endaði svo með Stefáni Hrafni og Stínu á Kaffi List og það var bara sérdælis prýðilegt...fékk reyndar versta White Russian sem ég hef nokkurn tímann smakkað þar...held að gaurinn hafi notað sítrónu vodka eða einhvern fjandann...eeeen ég borgaði ekki fyrir hann só hú gifs a tæní rats eeees?! En þetta var fínt djamm...gaman að djamma svona með vinnufélögunum þegar maður er að fara að kveðja pleisið...svo tekur maður almennilega á því næsta miðvikudag...úhú!

...og talandi um vinnuna þá sleppur maður ekkert frá henni því í dag fór ég í fermingu og með fyrstu manneskjunum sem ég sé er Skýrrari...veit reyndar ekkert hvað hann gerir og varla hvað hann heitir en ég veit að hann er að vinna með mér...hehehe...og auðvitað heilsaði ég honum með virktum...

...eeeen ég fór í kirkju í dag að horfa á fermingu og meeeen hvað þetta er merkingarlaus athöfn...guð minn góður...ég bara skil ekki af hverju krakkar fermast svona ungir...þetta er hræðilegt...algerlega tilgangslaust og asnalegt hreinlega...myndi enginn láta ferma sig ef engar væru gjafirnar that´s for sure...og hræsnin...fólk sem mætir aldrei í kirkju allt í einu mætt í sínu fínasta pússi að syngja sálma og biðja bænir...og er ég eitthvað skárri? Oooo neee...ég er alveg jafnmikill hræsnari og allir hinir...og er ég sátt við það? Tja...eiginlega ekki en það lagaðist um leið og ég kom í veisluna og fékk allar þessar góðu kökur...mmmm...en ætla ég að ferma barnið mitt? Tja...held að þjóðfélagið gefi mér nú ekki marga kosti í þeim efnum...eeen ef ég fermi barnið mitt þá allavega baka ég svona súper góðar kökur eins og voru í fermingunni í dag...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: