15.4.03

Og í dag er Lilla veikur...

...heimasíðugerðin fór alveg með mig í gær heima hjá Fannari því ég kom heim eftir það og ældi öllu sem ég átti og meira til þannig að hér sit ég nývöknuð heima...sem er ekki skemmtilegt því mig langar að vera í vinnunni því mér leiðist..eeen ég á nóg að friends spólum þannig að það er nett ha ha ha...

...eeen ég var búnað gleyma hvað það er ógeðslegt að æla...og hvað þá nokkrum sinnum yfir nóttina...fussumsvei...en hún móðir mín var nú hér og stóð með mér allan tímann því hún er engill...koss og knús...

...eeen heimasíðugerðin gekk líka svona vel þangað til gamla template-ið ákvað bara að poppast upp aftur þannig að ég get ekkert lagað það...verð aðeins að bíða og sjá hvort það fer ekki...annars verður Fannar að redda þessu fyrir mig...við björguðum gamla template-inu þannig að allt er í gúddí...ég bara get ekki breytt linkunum mínum eða neitt...en við björguðum archive-inu mínu (eða skjalasafni ha ha ha) þannig að ég get eytt páskunum í það að læra spænsku og lesa gamalt blogg...gaman að því...

...eeen fyndið í gær að ég íslenskaði allt sem við vorum að gera þannig að Fannar skildi stundum ekkert hvað ég var að tala um...hver kannast ekki við breytur, sniðmát, skjalasafn og stílblað ég bara spyr?! Hahaha...ég er búnað vera þýða svooo lengi að þetta meikar actually brjálaðan sens og ég nota þetta frekar en útlensku orðin! Saaaaadd!

...eeen mamma er að gera mig nett pirraða með brjáluðu gítarglamri þessi elska...hún er nebblega komin í páskafrí..fuss...þessi kennarar þurfa aldrei að gera neitt ha ha ha...eeen hún er nú ekki sú besta að spila á gítar þannig að þetta er ekkert sound of music en maður fyrirgefur henni það nú fyrir að hafa haldið hárinu á manni uppi og svona í nótt...en ég er samt soldið pirruð...but I´ll get over it...

...endilega sendið mér góða strauma í dag og fullt fullt af ís því ég vil ekki vera veik lengur ;) Og enn og aftur afsaka ég þessa síðu í vinnslu...
Stay black - Salinto

Engin ummæli: