18.4.03

Og muniði ekki þegar...

..maður val lítil gelgja og var alltaf að gera svona LOVES dæmi fyrir þann sem mar var skotinn í og svo fékk maður út einhverja prósentu og eitthvað shittt...ehehehe...var að hugsa til þess áðan og prófaði að gera eitt solleis (segi náttlega ekkert með hverjum tíhí) en það magnaða gerðist að ég og þessi einstaklingur (hahaha...vitið ekki einu sinni hvort etta er kaddl eða kona mouhahah (my plan laugh)) fengum 99%...það hefur aldrei gerst áður...ef ég myndi trúa aðeins meira á örlög þá myndi ég leggja mikla meiningu í þetta en þar sem ég er alltaf að reyna að halda mér meira og meira á jörðinni þá læt ég þetta sem vind um eyru þjóta og held áfram að lifa mínu lífi...eeen það væri náttlega ekkert verra þó að þessi 99% myndu láta sjá sig eftir páska...

...eeeen verið var að flytja upptökur frá Nick Cave á Íslandi 9. desember á Rás tvö rétt áðan og það var luuuuvely...cause I was there! Meeen ó meeen ég algerlega endurupplifði þessa tónleika og það var æðislegt! Lagið mitt var samt ekki spilað...sem var skrítið..eina lagið sem var ekki spilað...en fyrir þá sem ekki vita þá er það The ship song...eeen flottustu lögin á þessum tónleikum voru tvímælalaust Henry Lee, Mercy Seat og God is in the house...reyndar þegar ég pæli meira í því þá var West Country Girl ekki heldur spilað áðan...fuss...það var einmitt eitt af flottustu lögunum líka...eeen þau voru öll æðisleg...oooo...mig langar að sjá þennan Guð í mannsmynd aftur! Og þá á miklu lengri tónleikum..jiiidúddamía...en snillingur dagsins er einmitt Sigga Vala sem lét mig vita af þessari gersemi áðan frá Blöndósi..kiss og knús...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: