28.4.03

Og gærkveldið var alveg....

...sérdælis prýðilegt...kíkti í heimsókn til Ormsins míns sem var búnað geyma 4 Friends þætti sem við gátum horft á...alger snilld...hann sýndi mér líka þetta Chloe dæmi haddna sem er að gera allt vitlaust...ég segi nú bara what´s the big deal...mar sér brjóstin á henni...vúhú...þau eru nú ekkert híper flott...mér finnst líka Chloe ekkert sérstaklega sæt...en ég þekki hana náttlega ekki baun...svo skrifaði Ormur fyrir mig laaaaangþráðan Avril Lavigne disk...sem er snilld...ég verð voða bissí í dag að hlusta á nýju diskana mína því svo er ég líka með 2 diska sem Fannar skrifaði fyrir partíið mitt sem er bara spænsku músík...alger snilld...en styrktaraðilar hjólreiðanna í dag voru nú samt The Pointer sisters með Greatest Hits diskinn þeirra. Þetta er sko eitís-tónlist af bestu gerð skal ég segja ykkur...þær eru alveg æðislegar...og ekki skemmir það fyrir að diskurinn endar á einu af mínum uppáhaldslögum...gamla Fire með Bruce Springsteen...mmmm...og það er sko ekki verra í útsetningu The Pointer sisters...þær eru líka svo miklar krúttelínur...

...eeen ég vaknaði hress í dag og hjólaði hress í vinnuna...vonandi heldur þessi hressleiki áfram því núna er jú upphafið á síðustu vinnuviku minni hér á þessu landi...og síðustu vikunni eiginlega í bili...og ég er alveg uppbókuð öll kvöld vikunnar og svo á daddy cool ammæli á laugardaginn og hvaðeina...þannig að það er nóg að gera...svo er ég alltaf svona að ákveða hvað ég á að taka með mér og svona...það verður voða stuð að pakka held ég eheheh...en ég ákvað að mæta í melluskónum mínum í dag...mar er jú alltaf að reyna að nota alla skóna sína og þessa hef ég eiginlega ekkert notað síðan á Costa del sol í fyrra....var í þeim í gær og ákvað bara að skella mér í vinnuna í þeim...ég kalla þá jú melluskó því þeir minna mig alltaf á Pretty woman...og ég hef ekkert verið í þeim því ég held að Íslendingar kunni ekki að meta svona voðalega fína skó ha ha ha...svo reyndar verð ég rosa risi í þeim..sem ég fíla ekki alveg...mér finnst gaman að vera lítil...veit ekki af hverju...

...eeen núna er víst best að vinna eitthvað...veit ekki hvernig heilsan verður í dag þar sem ég er svolítið ósofin...sjáum til...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: