28.4.03

Og það er óþolandi...

...að allir eru eitthvað voða sniðugir þessa dagana og að spá einhverju fyrir mér að ég komi heim frá úglöndum ólétt eftir einhvern Julio..djöfull pirrar þetta mig...yeah...I´m that stupid...ókei...ég tek stundum ekki bestu ákvarðanir í heimi og ég hef ekki góðan smekk á karlmönnum eeeen ég hef aldrei verið með einhverjum af erlendu bergi brotnu þannig að ef ég byrja á því núna þá efast ég um að ég ætli að vígja mig með barni og buru...en maður á aldrei að segja aldrei og enginn veit sína ævi fyrr en öll er...en til að stinga upp í misvitra menn (ekki í kynferðislegri merkingu) þá er ég búin að panta mér tíma hjá talnaspekingi...sem er eins konar spámaður...á miðvikudaginn eftir vinnu, fyrir Wall street...þá ætla ég að spyrja hann hvort séu einhver lausaleiksbörn á dagskrá næstu árin og þá fáið þið sko að heyra hið sanna! Málið er reyndar að mamma spákona er búin að vera að pressa á mig að fara til spákonu áður en ég fer og ég hef ekkert verið spennt fyrir því en svo allt í einu skipti ég um skoðun og ætla að láta vaða...

...en fyrst við erum að tala um spádóma þá vil ég blása á allar kjaftasögur í sambandi við þessa ferð mína til útlanda: Nei ég er ekki að fara að vinna í White Russian - verksmiðjunni í Granada, Nei Julio Iglesias borgar ekki uppihald fyrir mig gegn kynlífsgreiðum, Jú ég ætla að reyna að halda mér áfengisþurri á Spáni...reyna og Já...Á Spáni er ég kölluð Pepe...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: