25.4.03

Og gærkveldið var aldeilis frábært...

...Earlie Pearlie og Dagbjartur (hahaha) komu í mat og síðan skundaði ég mér á ekki verri stað en Hótel Borg að hitta Siggu Völu...þar voru haldnir tónleikar Borgardætra en þær eiga einmitt 10 ára ammæli um þessar mundir...djöfulsins suddalegi húmor í þessum keddlum...svo spillir nú ekki fyrir að þær eru allar gullfallegar og gefa rosalega mikið frá sér á sviði...en sérstaklega Ellen Kristjáns...mér finnst hún bara ein fallegasta kona sem ég hef séð...hef afgreitt hana nokkrum sinnum og hún er líka svo almennileg...get ekki beðið eftir tónleikunum sem ég er að fara á þriðjudaginn með henni og KK...úúú...I luuuv it...en tónleikarnir í gær voru mjöööög skemmtilegir...ég hef nú aldrei verið neitt að hlusta á þessar skvísur og aldrei séð þær á sviði þannig að þetta var nýtt fyrir mér og þó ég sé staur staur staurblönk og hafði eiginlega ekki ebbni á essum tónleikum þá sé ég samt ekki eftir því að strauja litla euro kortið mitt fyrir svona góða skemmtun...thumbs up! Svo var líka svo gaman að horfa á Siggu Völu í fílíng...hún er búnað vera grúppía öll þessi 10 ár, kann alla textana og það var alltaf gaman að sjá gleðiviðbrögðin hjá henni þegar lögin voru kynnt ehehehe...svo er hún líka bara skemmtileg og það spillir nú ekki fyrir...og auðvitað skellti maður í sig tveim öllurum og við stelpurnar förum örugglega útá pöbb á eftir og stútum nokkrum...fólk heldur að ég sé bytta...og ég er ekki hissa...ég virðist skrifa um lítið annað hér en þynnku, Carlsberg og White Russian...en ég er ekki bytta...alveg satt...bara rosalega hress...ehehe

...eeeen ég fór að sofa seint í gær...horfði náttlega á Batchelorette áður en ég fór að sofa...og varð ekki fyrir vonbrigðum því Creepy Creeperson var rekinn út...íha! En ég ákvað allavega að vakna hress í dag...pakkaði niður aðeins fínni fötum en venjulega og skellti Moulin Rouge disknum í spilarann og lagðist á koddann hress og kát...og viti menn...ég vaknaði eiturhress og skellti meira að segja uppúr nokkrum sinnum á leiðinni í vinnuna...Lil´ Kim á nú heiðurinn af því því hún gerir eitthvað svona hljóð þegar hún er að syngja Lady Marmalade sem er alveg eins og Óli gerir og ég elska etta hljóð! En þó ég sé hress þá þýðir það ekki að ég líti neitt sérstaklega vel út...maður er svo ósofinn að það hálfa væri nóg...náði ekkert að leggja mig í gær og er því enn í þynnkumóki ehehehe...en morgunkaffið á eftir reddar því nú...svo er maður orðinn svo næpu næpuhvítur að það er ekki fyndið...líka bara 8 dagar í Spán...íha!

...eeen ég óska ykkur gleðilegs flöskudags með tveim myndum af mér á netinu sem samstarfsfélagi minn benti mér á...var smá stund að fatta hvenær þær voru teknar en svo rann það upp fyrir mér...var einmitt að reyna að leita að þessum myndum um daginn...en Steinar er sem sagt snillingur dagsins fyrir að benda mér á þessar myndir...takk fyrir mig og koss og knúþ...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: