20.4.03

Og ég hef enga sjálfsstjórnun sveimérþá...

...ég skellti mér á haugafyddlerí í gær með Óla og Össa...langt síðan mar hefur farið að djamma með strákunum og því fannst mér það voða gaman...eina var að það er líka langt síðan ég hef drukkið eingöngu sterkt áfengi og því varð Lillan soldið fuddl af öllum vodkanum...drykkir gærkvöldsins voru sem sagt Screwdriver og White Russian...meira samt Screwdriver...eeen það minnti mig bara á að ég elska bjór meira en allt í heiminum...og þetta vodka fer ekkert best í mig því ég varð svo óhemju drukkin...eeeen við kíktum á Hverfis eftir mikið þamb heima hjá Össuri og þar var ekki margt um manninn..hitti samt Njörð og Hallann sinn sem var mjööög gaman því ég hef ekki hitt þá síðan ég hitti þá fyrst...gaman að þekkja svona fólk sem sér mann bara þegar maður er haugadrukkinn...sérstaklega þar sem þessir blessuðu piltar drekka ekki áfengi...en þeir eru algjörar krúttelínur...og það var gaman að hitta þá....eeen undur og stórmerki gerðust...Lillan var komin heim rúmlega 2...skil það nú barasta ekki...maður er alveg hættur að koma heim til sín næsta dag og svona...sem er svo voðalega skemmtilegt hehehe....

...eeen í dag vaknaði ég ágætlega snemma því ég get ekki sofið út...hvað er það?! Svo verð ég alltaf heavy þreytt seinni partinn...mér finnst það ekkert sniðugt...þoli ekki að geta ekki sofið út...flusss...sérstaklega þar sem ég var búin að stefna á að læra spænsku í dag...ég var reyndar líka búin að stefna á vímulausa páska...but things change!

...eeen ég fékk páskaegg í dag...eina skilyrðið var að ég myndi koma heim á skikkanlegum tíma...and I did...veeeiii..fékk páskaegg numero cuatro frá Nóa Siríus...mmmm...djöfull eru það laaaangbestu eggin...fékk eitt frá mónu um daginn svona numero uno og það er bara ekki mönnum bjóðandi sveimérþá! Bara ógeðslegt...svona miðað við Nóa...auðvitað er súkkulaði gott og allt það...en Nói er svona supreme...

...eeeeeeeeeeeeen núna er þynnkubloggið mitt á enda...það er óvenju þurrt...ég ku nebblega vera fyndin þegar ég er undir áhrifum áfengis...leiðinlegt að það fær ekki að skína í gegn hér...en maður getur ekki alltaf verið fundinn...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: