24.4.03

Og það er þynnkublogg enn og einu sinni...

...því í gær var fyddlerí...og í dag er frídagur...alltaf jafngaman að vakna þunnur og þurfa ekki að fara að vinna...sem gerist nú ekki oft...

...eeeen gærkveldið var bara fínasta kveld...keilan var voða skemmtileg en ég eyddi nú reyndar meiri tíma á barnum en í keilunni sjálfri...enda er það miklu skemmtilegra...en ég kom iðulega of seint á brautina...ég var svona pirrandi leikmaðurinn í liðinu...og svo gat ég ekki einu sinni drullast til að geta eitthvað...en það er þekkt staðreynd að ég sökka og mun alltaf sökka mjög svo feitt í keilu...og því endaði ég í neðsta sæti í mínu liði...en með flottustu töluna samt...69 beibí! Yeah...that´s the kinda math Lilla luuuuvs...eeen svo var bara haldið áfram að drekka og ég og Goggi stóðum fyrir alveg snilldarlegri verðlauna afhendingu þar sem verðlaunin voru handmade af Lillunni sjálfri góðum 2 tímum fyrir keppni...ekki slæmt það...stuðið reyndar datt soldið úr Lillunni eftir það og þá er erfitt að koma sér aftur í stuð...drakk meira að segja White Russian og allt saman..og talandi um White Russian þá er hérna soldið tip ef þið viljið fá besta White Russian á Íslandi...fyrir utan þann sem ég blanda því hann er náttlega bestur...eeeen þar sem ég blanda ekki fyrir hvern sem er þá vil ég benda ykkur á Vegamót...djöfulsins suddalega góði White Russian er blandaður þar...meeen ó meeeen...come to mama...en allavega þá var þetta fínasta kvöld svo sem...skemmtilegt síðasta djamm með mínu yndislegu vinnufélögum...ótrúlegt að eftir 4 vinnudaga þá er ég hætt...magnað...væri alveg til í að vera hætt núna og þurfa ekkert að mæta meir en maður fær víst ekki alltaf allt sem maður vill...

...svo var bara vaknað eldsnemma í morgun (klukkan hálf níu for crying out loud!!!) og skellt sér í 1 og hálfs tíma göngutúr með litla hnoðrann sinn..gott að hreinsa hugann aðeins í smá morgungöngu...samt soldið bögg að vera vanur því að hjóla og hlaupa og fara svo að labba eins og vitleysingur...maður er svo geðveikt leeengi að labba...fílaðaekki! En það var fínt að vera þarna einn í Elliðarárdalnum og hugsa um sjálfa sig og aðra...er farin að vakna alltof oft á morgnana með eitthvað identity crisis...fílaðaekki...held þetta fylgi bara þessum aldri eða eitthvað en mig langar rosalega að vakna samt einhvern tímann og ekki vera endalaust að pæla í því hvernig ég lít út eða hvað ég sé að pæla...flusss...ekkert skemmtilegt...en svona er etta...maður er farinn að fá smá tremma yfir ferðalaginu og svona...en það lagast allt..held samt að ég eigi eftir að skæla í vélinni á leiðinni...eða fríka út og opna hurðina og drepa alla...mouahahah (my plan laugh)

...eeeen í dag er planið að fara niðrí bæ og tjilla með Siggu Völu og fá sér ís...við ætlum líka að fara á tónleika í kveld með Borgardætrum og verðum víst að gulltryggja okkur miða...gaman að því...

...OG GLEÐILEGT SUMAR OG TAKK FYRIR VETURINN!!
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: